Cách dùng yến chưng cho bé hiệu quả nhất

Thứ 6, 05/01/2024

Administrator

156

05/01/2024, Administrator

156

Ngày nay, có nhiều bố mẹ ưa chuộng sử dụng yến chưng sẵn cho bé nhà mình để bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, nếu không sử dụng đúng cách sẽ không phát huy công dụng như mong muốn. Hãy để Yến Sào Lamnest mách bạn cách sử dụng yến chưng cho bé hiệu quả nhất nhé!

 

1. Thời điểm nào nên dùng yến chưng cho bé

Buổi sáng là thời điểm tốt nhất để sử dụng yến chưng cho bé

Dưới đây là những thời điểm nên cho trẻ sử dụng yến chưng để đảm bảo cơ thể hấp thụ dinh dưỡng một cách tối ưu và tận dụng các vitamin và khoáng chất có trong yến:

1.1 Yến chưng cho bé dùng vào buổi sáng

Khi dạ dày đã tiêu hóa hoàn toàn thức ăn từ ngày trước và cảm thấy trống rỗng, yến chưng có thể giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng một cách tốt nhất. Điều này giúp cơ quan tiêu hóa hoạt động nhẹ nhàng trước khi cung cấp lượng năng lượng lớn vào buổi sáng, từ đó tốt cho sức khỏe. Vì vậy, buổi sáng là thời điểm lý tưởng để bé sử dụng yến.

1.2 Dùng yến chưng cho bé vào buổi tối trước khi đi ngủ

Ở trẻ nhỏ, việc sử dụng các nguồn năng lượng từ thực phẩm nhẹ dễ tiêu hóa có thể giúp cung cấp dinh dưỡng một cách hiệu quả hơn. Yến hũ chưng sẵn, với chất xơ và vitamin phong phú, cũng được biết đến với khả năng dễ tiêu hóa, do đó không gây khó chịu hoặc đầy bụng cho trẻ. Vì vậy, việc cho trẻ uống nước yến vào buổi tối, khoảng từ 30 đến 60 phút trước khi đi ngủ, là một lựa chọn hợp lý. 

1.3 Yến chưng cho bé nên dùng ở giữa các bữa chính

Trong khoảng thời gian giữa các bữa chính như bữa sáng và bữa trưa hoặc bữa trưa và bữa tối, ba mẹ có thể cho trẻ uống yến hũ chưng sẵn. Việc này sẽ giúp đảm bảo rằng trẻ sẽ được cung cấp dinh dưỡng và năng lượng liên tục để hỗ trợ sự phát triển của các tế bào trong cơ thể của bé.

Xem thêm: Có nên sử dụng tổ yến chưng sẵn cho trẻ em?

2. Liều lượng sử dụng yến sào cho bé như thế nào?

Bé có thể uống 1 hũ yến chưng sẵn mỗi ngày

Theo chia sẻ của Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thu Hậu, Trưởng Khoa Dinh Dưỡng, BV Nhi Đồng 2, TP Hồ Chí Minh, nguyên tắc dinh dưỡng hợp lý cho trẻ là đảm bảo cân đối và đa dạng các chất dinh dưỡng từ nhiều nguồn thực phẩm. Ba mẹ nên thử áp dụng một chế độ ăn uống cân đối và hợp lý cho con mình, không cần phải bổ sung nhiều chất quá mức để tránh có phản tác dụng. Theo khuyến nghị, bé chỉ cần uống 70ml yến hũ chưng sẵn mỗi ngày, tương đương với 5gr yến. Như là một khẩu phần hũ 70ml đã được Yến Sào Lamnest chế biến dựa trên nghiên cứu của chuyên gia dinh dưỡng.

Khi quyết định sử dụng yến hũ chưng sẵn cho bé, ba mẹ cũng cần tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ và thành phần dinh dưỡng của sản phẩm đó. Điều này giúp đảm bảo rằng thành phần dinh dưỡng có trong nước yến có tính hợp lý, không chứa chất bảo quản hoặc quá nhiều đường, vì sử dụng quá nhiều thực phẩm có đường không tốt cho sức khỏe của trẻ. Giữa muôn vàn sự lựa chọn trên thị trường, bạn có thể tham khảo qua sản phẩm yến hũ chưng sẵn Kids Nest - một sản phẩm đặc biệt của Yến sào Lamnest dành riêng cho trẻ em. 

3. Yến hũ chưng sẵn Kids Nest

Kids Nest là một sản phẩm đặc biệt của Yến sào Lamnest được sản xuất đặc biệt dành riêng cho trẻ em, hoàn toàn phù hợp với những trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm này được làm hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên và được Lamnest cam kết không chứa chất bảo quản và không pha tạp chất, giúp đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe của bé.

Lốc yến hũ chưng sẵn Kids Nest

Kids Nest không chỉ đảm bảo tính an toàn và tốt cho sức khỏe của bé mà còn cung cấp một loạt các chất dinh dưỡng quan trọng. Đây là sản phẩm giàu protein, các loại vitamin B1, B2 và lượng DHA vừa đủ trong 70ml giúp tăng cường sự phát triển và hệ miễn dịch của bé. Sản phẩm mang lại các lợi ích nổi bật sau:

  • Tăng cường khả năng hấp thu thức ăn, giúp trẻ có chất dinh dưỡng đầy đủ để phát triển.

  • Hỗ trợ tích cực đối với những trẻ em biếng ăn, tạo cảm giác ngon miệng khi ăn và trẻ ăn được nhiều hơn.

  • Hỗ trợ chống còi xương và suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.

  • Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp hiệu quả.

  • Kích thích phát triển não bộ, tăng cường trí nhớ, giúp trẻ có giấc ngủ ngon.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp phụ huynh trong việc cho con sử dụng yến chưng đúng cách, để đạt được hiệu quả về dinh dưỡng một cách tốt nhất. Hãy liên hệ đến Yến sào Lamnest ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

YẾN SÀO LAMNEST

Địa Chỉ: 110/18/14 Lò Lu, P. Trường Thạnh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chi nhánh 1: 107 Đường số 8, P. Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện Thoại: 0332837582 

Email:Info@lamnest.com

Website: lamnest.com

Chia sẻ:
Copyright © 2023 - YẾN SÀO LAMNEST. All rights reserved. Design by i-web.vn