Quà tặng yến sào cho mùa Giáng sinh có “dáng xinh”

Thứ 6, 08/12/2023

Administrator

176

08/12/2023, Administrator

176

Những ngày cuối năm với không gian tràn đầy niềm vui của mùa Giáng sinh là dịp để tặng một món quà ý nghĩa cho người thân yêu hoặc nửa kia của mình. Quà tặng yến sào sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có nhu cầu giảm cân, nâng cao sức khỏe cho mùa Giáng sinh có “dáng xinh” đón Tết.

1. Vì sao nên chọn set quà tặng yến sào?

Quà tặng yến sào Giánh sinh

Dùng Yến Sào Lamnest để Giáng sinh có "dáng xinh"

Sẽ thật thiếu sót nếu mùa Giáng sinh đến gần mà ta lại không dành một món quà ý nghĩa cho người thân hay cho một nửa yêu thương của mình. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những món quà tặng truyền thống mà lại không đem đến một giá trị tốt cho sức khỏe thì quà tặng yến sào là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Nhất là đối với những người có sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe và vóc dáng của mình. Quà tặng yến sào sẽ vừa là món quà thực phẩm vừa bổ dưỡng vừa có tác dụng hỗ trợ giảm cân, giúp bạn có “dáng xinh” đón Tết. Quà tặng yến sào có thiết kế đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao, đảm bảo sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào.

Xem thêm: Sự tinh tế trong từng giỏ quà biếu yến sào

2. Giảm cân nhờ dinh dưỡng từ yến sào

Quà tặng yến sào Giáng sinh

Set quà tặng yến chưng Lamnest

Một sai lầm mà nhiều người mắc phải trong quá trình giảm cân đó chính là nhịn ăn. Thực chất nhịn ăn rất có hại đến sức khỏe vì sẽ gây thiếu hụt chất dinh dưỡng, làm cơ thể suy nhược, giảm sức đề kháng. Điều quan trọng cần phải nhớ trong quá trình giảm cân chính là làm sao để tiêu hao lượng mỡ dư thừa. Chúng ta có thể làm điều đó bằng cách giảm tinh bột, chất đường, đạm kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý. Nhiều người thường chọn cách kiểm soát cân nặng của mình bằng cách cắt giảm đi những chất béo gây hại không tốt, song vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng để cơ thể khỏe mạnh.

Yến sào từ lâu đã được biết đến là một thực phẩm giàu dinh dưỡng, dễ hấp thụ và hầu như không chứa chất béo. Có rất nhiều người lựa chọn yến sào là thực phẩm để bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ cho quá trình giảm cân của mình. Các loại axit amin và protein có trong thành phần của yến sào là nguồn cung cấp nguồn năng lượng phù hợp cho cơ thể, giúp đẩy mạnh quá trình tiêu hóa, đồng thời đốt cháy năng lượng dư thừa để hạn chế tích mỡ trong cơ thể.

Cùng với đó, trong yến sào có thành phần Leucine (chiếm khoảng 4,6%) có tác dụng giúp tăng cường lưu thông máu, cân bằng dinh dưỡng, và đẩy mạnh hoạt động đốt cháy mỡ thừa có trong cơ thể, hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả.

Xem thêm: Cách sử dụng yến trong chế độ ăn kiêng và giảm cân

Đặc biệt với những người có mối bận tâm lớn đến cân nặng và sức khỏe thì nên lựa chọn những sản phẩm hạn chế lượng đường. Thấu hiểu những nhu cầu đó, Yến Sào Lamnest đã cho ra đời yến chưng không đường, rất tốt cho sức khỏe và hỗ trợ cho quá trình giảm cân của bạn. Việc hạn chế bổ sung lượng đường vào cơ thể sẽ giúp tránh hình thành và tích lũy mỡ thừa, đồng thời giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. 

Yến sào không đường

Yến chưng không đường Lamnest

3. Quà tặng yến sào cho mùa giáng sinh khỏe mạnh

Quà tặng yến sào Giáng sinh

Set quà tặng yến sào Lamnest

Yến sào từ lâu đã được xem là một món ăn quý giá và giàu dinh dưỡng, được xem là "vàng trắng" của đất trời. Được gọi như vậy không chỉ vì độ quý hiếm mà còn do những giá trị vàng mà tổ yến mang lại cho sức khỏe con người. Vì vậy, quà tặng yến sào sẽ là một món quà tuyệt vời cho một mùa Giáng sinh an lành, khỏe mạnh bước đệm cho việc chuẩn bị đón Tết 2024 sắp tới. Những lợi ích của của tổ yến với sức khỏe như sau:

3.1 Giảm căng thẳng, mệt mỏi

Tổ yến chứa nhiều acid amin thiết yếu, nguyên tố vi lượng, collagen và các chất khác có lợi cho sức khỏe. Tổ yến có thể giúp cải thiện tâm trạng, giảm stress, ngủ ngon và làm dịu các triệu chứng khô da, khô mắt, khô miệng.

3.2 Bồi bổ cơ thể, tăng cường miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa

Tổ yến là một nguồn protein cao, có thể cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể. Tổ yến cũng có chứa một số loại protein có thể đẩy nhanh quá trình tạo tế bào B – một loại tế bào chịu trách nhiệm sản xuất kháng thể bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật. Ngoài ra, tổ yến cũng có thể giúp tiêu hóa tinh bột và protein trong thức ăn.

3.3 Bổ máu, giảm huyết áp và phòng ngừa thiếu máu

Tổ yến giàu sắt, một khoáng chất thiết yếu trong tổng hợp hemoglobin – chất vận chuyển oxy cho các tế bào trong cơ thể. Tổ yến cũng có chứa các nguyên tố vi lượng như kẽm, đồng,…có vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất hồng cầu.

3.4 Phát triển và cải thiện não bộ

Tổ yến chứa nhiều axit amin thiết yếu có liên quan đến việc sản xuất các chất dẫn truyền thần kinh, ảnh hưởng đến trí nhớ, tập trung, học tập và tâm trạng. Tổ yến cũng chứa các nguyên tố vi lượng như kẽm, đồng,…có tác dụng ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ.

Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể tin tưởng và quyết định lựa chọn quà tặng yến sào cho những người thân bên cạnh trong dịp Giáng sinh sắp tới. Vì một mùa Giáng sinh có “dáng xinh”. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc trợ giúp, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của Yến Sào Lamnest.

YẾN SÀO LAMNEST

Địa Chỉ: 110/18/14 Lò Lu, P. Trường Thạnh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chi nhánh 1: 107 Đường số 8, P. Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện Thoại: 0332837582 

Email:Info@lamnest.com

Website: lamnest.com

 
Chia sẻ:
Copyright © 2023 - YẾN SÀO LAMNEST. All rights reserved. Design by i-web.vn