Quà Tết yến sào: Xu hướng quà biếu Tết Giáp Thìn 2024

Thứ 4, 29/11/2023

Administrator

267

29/11/2023, Administrator

267

Sau dịch bệnh COVID-19, những món quà giúp cải thiện sức khỏe đặc biệt được ưa chuộng. Tết Giáp Thìn 2024, tặng quà Tết yến sào là một lựa chọn tuyệt vời trong dịp đầu Xuân, mang ý nghĩa đặc biệt. Tuy nhiên, việc chọn lựa sản phẩm chất lượng không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, hãy cùng Yến Sào Lamnest khám phá những điều thú vị và cách để chọn được set quà tết yến sào chất lượng nhé!

 

1. Ý nghĩa của việc tặng quà dịp Tết trong văn hóa Việt

Tết là dịp lễ trọng đại và có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa Việt Nam. Tặng quà Tết là một cách để gửi đi những lời chúc tốt đẹp cho năm mới, cầu chúc sự may mắn và thịnh vượng cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Nó cũng là một cách để thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với những người đã đóng góp và hỗ trợ chúng ta trong suốt một năm qua. Quà Tết không chỉ đem đến niềm vui và sự phấn khởi cho người nhận, mà còn tạo ra một không khí gắn kết trong cộng đồng.

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn quà Tết gì cho phù hợp, Quà Tết yến sào Lamnest sẽ là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn để biếu tặng vào các dịp lễ, Tết.

Xem thêm: Set quà tặng yến sào - Một phút thưởng thức, một đời trân trọng

Quà Tết yến sào

Sản phẩm quà tặng yến sào Lamnest

2. Lý do nên tặng yến sào vào dịp Tết

Ngày nay, có hàng tá lựa chọn khi tìm mua những món quà đặc biệt để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến người nhận. Nhưng giữa vô số những lựa chọn đó, yến sào được xem là một trong những món quà độc đáo và có giá trị nhất. Với tất cả những lợi ích nổi bật mà yến sào mang lại, không có gì ngạc nhiên khi nó đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm món quà ý nghĩa và độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà đặc biệt để thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm, yến sào là sự lựa chọn tuyệt vời nên cân nhắc.

2.1 Xu hướng quà tặng sức khỏe trong những năm gần đây

Những năm gần đây, nhất là sau đại dịch Covid-19, những vấn đề về sức khỏe luôn được người người, nhà nhà chú trọng và đặt lên hàng đầu. Ngày nay, những món quà truyền thống như bánh chưng, bánh dày, hoa quả và rượu bia dường như đang ngày càng trở nên kém “hấp dẫn” và không còn mới mẻ với nhiều người, tiêu thụ nhiều những sản phẩm này cũng không tốt cho sức khỏe. 

Mỗi khi lựa chọn quà Tết, người ta không chỉ quan tâm đến vẻ ngoài của nó mà còn đặc biệt chú trọng đến giá trị dinh dưỡng và tác động tích cực đến sức khỏe. Trong trường hợp này, một gợi ý hoàn toàn phù hợp chính là quà tết yến sào.

Quà Tết yến sào

2.2 Yến sào là lời thăm hỏi ân cần

Việc lựa chọn yến sào làm quà Tết không chỉ độc đáo, sang trọng mà còn bắt kịp nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện nay bởi những công dụng nổi bật như sau:

- Yến sào thực sự là một "thực phẩm vàng" có khả năng tuyệt vời giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ thúc đẩy quá trình phục hồi sau ốm. Với hàm lượng protein vượt trội, chiếm hơn 50% thành phần, cùng với 31 loại vi khoáng chất và 18 axit amin thiết yếu, yến sào đóng vai trò quan trọng trở thành nguồn cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể chúng ta.

- Cung cấp dưỡng chất quan trọng mà cơ thể không tự tổng hợp được: Trong thành phần của yến sào chứa hầu hết các axit amin cần thiết cho cơ thể, trong đó có nhiều loại axit amin mà cơ thể chúng ta không tự tổng hợp được như: Valine, Leucine, Isoleucine, Methionine, Tryptophan, Threonine, Lysine, Phenylalanine,...

Lợi ích của yến sào đối với sức khỏe:

  • Tăng cường trí nhớ, phát triển trí não, ngăn chặn mất trí nhớ ở người lớn tuổi.

  • Kích thích hệ tiêu hóa, giúp hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

  • Giúp ngủ ngon và sâu hơn.

  • Tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch.

  • Tăng cường tuần hoàn máu, tốt cho xương khớp.

  • Giúp đẹp da, chống lão hóa,...

Quà tặng yến sào thể hiện thành ý, tấm chân tình của người tặng. Việc set quà yến sào có thể làm tăng thêm giá trị cho mối quan hệ, mang đến một tầm cao mới cho sự thân tình và quý trọng lẫn nhau.

2.3 Yến sào có nhiều loại, phù hợp với túi tiền người dùng

So sánh với những giá trị tuyệt vời mà yến sào có thể mang lại thì thật sự nó không phải là một món gì đó quá đắt đỏ. Không gì phải e ngại nếu như bạn có một nguồn ngân sách hạn chế, bạn vẫn có thể chọn yến sào làm quà tặng với giá chỉ từ 35.000 đến 50.000 đồng/hũ, nước yến sào công nghiệp sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, không gây áp lực cho túi tiền của bạn. Nếu muốn món quà của mình được cao cấp và sang trọng hơn, bạn vẫn có thể chọn set quà yến sào nguyên tổ hoặc yến chưng tươi không chất bảo quản có giá trị cao hơn, giá khoảng 120.000 đồng/hũ. Với số tiền vài trăm nghìn đồng, bạn có thể mua ngay một set quà Tết yến sào cao cấp để tặng cho người thân và bạn bè hay đồng nghiệp.

Quà Tết yến sào

Quà tặng yến sào có nhiều loại phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng

Xem thêm: Các sản phẩm yến sào Lamnest

Mặc dù yến sào có giá cao hơn so với những món ăn thông thường, nhưng giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại cho sức khỏe thì không thể phủ nhận. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn nhé!

3. Gợi ý một số combo quà tặng yến sào Lamnest

Để có những set quà Tết yến sào độc đáo và hấp dẫn nhất, Yến Sào Lamnest xin được giới thiệu đến quý khách hàng những combo quà Tết yến sào giá tốt và chất lượng hàng đầu:

3.1 Lốc 6 hũ yến sào Lamnest

Lốc 6 hũ yến sào Lamnest

Sản phẩm lốc 6 hũ yến sào Lamnest

3.2 Lốc 10 hũ yến sào Lamnest

lốc 10 hũ yến sào Lamnest

Sản phẩm lốc 10 hũ yến sào Lamnest

3.3 Lốc 6 hũ yến sào Kidsnest

lốc 6 hũ yến sào Kidsnest

3.4 Một số combo khác

Ngoài các sản phẩm trên, Lamnest còn cho ra mắt một số sản phẩm quà Tết yến sào mới sang trọng và đẹp mắt hơn, phù hợp những nhu cầu hiện nay của khách hàng:

Quà Tết yến sào

Một số combo quà Tết yến sào

Quà Tết yến sào

Một số combo quà Tết yến sào

Quà Tết yến sào

Một số combo quà Tết yến sào

4. Mua quà biếu Tết ở đâu uy tín chất lượng nhất hiện nay

Lamnest - Thương hiệu uy tín cung cấp yến sào

Lamnest - Thương hiệu uy tín cung cấp yến sào

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua quà Tết yến sào chất lượng và uy tín, bạn không nên bỏ qua Yến Sào Lamnest. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu về yến sào tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành. Có nhiều lý do để bạn chọn quà Tết của Lamnest, như:

  • Lamnest cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Tổ yến được thu hoạch từ các vùng yến tổ nổi tiếng và được chế biến và kiểm tra một cách cẩn thận để đảm bảo sự tươi ngon và an toàn cho người tiêu dùng.

  • Lamnest đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong việc cung cấp quà tặng yến sào chất lượng. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn tuân thủ các quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo sự tinh khiết và an toàn của sản phẩm.

  • Lamnest mang đến sự đa dạng về sản phẩm combo quà tặng yến sào. Điều này cho phép khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân của họ. Bạn có thể truy cập vào trang web của Yến Sào Lamnest để tìm hiểu thêm về các sản phẩm combo quà tặng yến sào và cách đặt hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm chất lượng cao.

Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc trợ giúp, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin liên hệ dưới đây. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của Yến Sào Lamnest.

YẾN SÀO LAMNEST

Địa Chỉ: 110/18/14 Lò Lu, P. Trường Thạnh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chi nhánh 1: 107 Đường số 8, P. Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện Thoại: 0332837582 

Email:Info@lamnest.com

Website: lamnest.com

 
Chia sẻ:
Copyright © 2023 - YẾN SÀO LAMNEST. All rights reserved. Design by i-web.vn