Sự kiện vinh danh hệ thống yến sào Lamnest

Thứ 4, 12/07/2023

Administrator

401

12/07/2023, Administrator

401

Sự kiện vinh danh hệ thống yến sào Lamnest là một hoạt động thường niên của công ty, nhằm tôn vinh những đại lý xuất sắc và tri ân khách hàng. Sự kiện cũng là cơ hội để giao lưu, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh yến sào giữa các đại lý và khách hàng.

1. Giới thiệu về sự kiện

- Mục đích và ý nghĩa của sự kiện: Sự kiện vinh danh hệ thống yến sào Lamnest là một hoạt động thường niên của công ty, nhằm tôn vinh những đại lý đã có thành tích xuất sắc trong năm qua, đồng thời tri ân những khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm yến sào Lamnest. Sự kiện cũng là dịp để công ty cập nhật những thông tin mới nhất về ngành yến sào, cũng như để trao đổi và học hỏi kinh nghiệm kinh doanh yến sào giữa các đại lý và khách hàng.

- Thời gian và địa điểm tổ chức: Sự kiện được tổ chức vào lúc 17h00 ngày 11/03/2023, tại Gala Center. 

- Đối tượng tham dự và khách mời: Sự kiện có sự tham dự của CEO Võ Thị Liên, Tổng GĐM Phạm Thị Thanh Xuân, GĐM Bình Hoàng, GĐM Thanh Thủy, GĐKV Thanh Loan, GĐKV Thúy Vinh, GĐKV Kim Linh, GĐKV Ánh Mai, GĐKV Hằng Lê, GĐKV Văn Hoài Sương cùng các đại lý Yến sào Lamnest trên toàn quốc, các khách hàng tiêu biểu đã sử dụng sản phẩm yến sào Lamnest trong nhiều năm. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của các chuyên gia và nhà khoa học uy tín trong ngành yến sào, các đại diện của báo chí và truyền thông.

Sự kiện vinh danh hệ thống yến sào Lamnest

2. Các hoạt động chính trong sự kiện

- Lễ khai mạc và phát biểu của ban tổ chức: Ban tổ chức đã bày tỏ lòng biết ơn đến các đại lý và khách hàng đã gắn bó với thương hiệu yến sào Lamnest trong suốt thời gian qua, cũng như mong muốn tiếp tục hợp tác lâu dài và bền vững trong tương lai. Ban tổ chức cũng đã trình bày về những thành tựu và hoạt động nổi bật của công ty trong năm qua, những kế hoạch và mục tiêu phát triển trong năm tới.

- Tri ân hệ thống: Tiếp theo, ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đại lý xuất sắc của năm, bao gồm các hạng mục như: đại lý có doanh số cao nhất, đại lý có tốc độ tăng trưởng cao nhất, đại lý có chất lượng dịch vụ tốt nhất, đại lý có hoạt động xã hội tốt nhất,... Các đại lý đã nhận được những phần quà giá trị từ ban tổ chức và các khách mời. Các đại lý cũng đã chia sẻ về những khó khăn và thách thức trong quá trình kinh doanh yến sào, những bí quyết và kinh nghiệm để thành công.

- Giao lưu và kết nối cộng đồng yến sào: Cuối cùng, sự kiện đã kết thúc bằng phần giao lưu và kết nối cộng đồng yến sào. Các đại lý và khách hàng đã có dịp gặp gỡ, làm quen và trò chuyện với nhau trong không khí ấm cúng và thân thiện. Sự kiện cũng có nhiều tiết mục giải trí hấp dẫn như: band acoustic, âm nhạc DJ,...

Sự kiện nhằm tôn vinh những đại lý đã có thành tích xuất sắc 

3. Tầm quan trọng của sự kiện với ngành yến sào

Sự kiện vinh danh Yến sào Lamnest không chỉ đơn thuần là một dịp vui chơi và gặp gỡ, mà còn thể hiện sự quan trọng của Yến sào Lamnest đối với ngành yến sào. Công ty này đã đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng và danh tiếng của ngành. 

Sự kiện vinh danh Yến sào Lamnest cũng đánh dấu một bước quan trọng trong tương lai phát triển của hệ thống. Công ty không chỉ dừng lại ở những thành tựu đã đạt được, mà còn đặt mục tiêu phấn đấu để trở thành một thương hiệu hàng đầu không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế.

Yến sào Lamnest đánh dấu bước phát triển trong tương lai 

Yến sào Lamnest đang tiếp tục nghiên cứu và áp dụng công nghệ tiên tiến trong việc nuôi yến sào, thu hoạch và chế biến sản phẩm để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cũng đang mở rộng mạng lưới phân phối và tăng cường quan hệ đối tác để đưa sản phẩm yến sào Lamnest đến ngày càng nhiều người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng đào tạo nhân viên chuyên nghiệp và đội ngũ quản lý xuất sắc để đảm bảo sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Yến sào Lamnest cam kết duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao và không ngừng nâng cao dịch vụ của mình.

YẾN SÀO LAMNEST
Địa Chỉ: 110/18/14 Lò Lu, P. Trường Thạnh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chi nhánh 1: 107 Đường số 8, P. Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện Thoại: 0332837582 
Email:Info@lamnest.com
Website: lamnest.com

Chia sẻ:
ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ
Copyright © 2023 - YẾN SÀO LAMNEST. All rights reserved. Design by i-web.vn