Yến sào cho trẻ em loại nào tốt?

Thứ 3, 16/01/2024

Administrator

82

16/01/2024, Administrator

82

Yến sào từ lâu đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong việc bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em. Tuy nhiên, với nhiều loại yến sào hiện nay trên thị trường, việc lựa chọn loại phù hợp nhất cho bé có thể trở nên khá khó khăn. Chúng ta sẽ tìm hiểu để trả lời cho câu hỏi yến sào cho trẻ em loại nào tốt nhé! 

1. Cách chọn yến sào cho trẻ

Yến sào chất lượng thường có màu trắng ngà

Thực tế, trên thị trường có nhiều loại tổ yến khác nhau, và mẹ có thể lựa chọn loại tổ yến phù hợp dành cho trẻ dựa trên điều kiện kinh tế. Khi lựa chọn yến sào cho trẻ, mẹ có thể xem xét một số tiêu chuẩn như:

1.1 Lựa chọn yến sào dựa trên xúc giác

Có thể nhận biết sự khác biệt giữa yến sào chất lượng và yến sào kém chất lượng thông qua một số đặc điểm sau: Yến sào chất lượng thường rất dễ vỡ khi bóp. Trong khi đó, yến sào kém chất lượng sẽ khó bị vỡ do có nhiều tạp chất đã được trộn vào bên trong.

1.2 Lựa chọn yến sào dựa vào thị giác

Chỉ cần nhìn bằng mắt thường, có thể thấy yến sào chất lượng thường có màu trắng ngà, còn yến kém chất lượng sẽ có màu trắng đục. Ngoài ra, yến sào chất lượng còn có thể nhìn thấy những sợi yến dài, liền mạch ở mặt trong và ngoài, yến kém chất lượng sẽ nhìn thấy yến rất thô, bị đứt gãy và không liên tục.

1.3 Lựa chọn tổ yến cho bé dựa vào khứu giác

Để phân biệt yến sào chất lượng và yến sào kém chất lượng, ta cũng có thể dựa vào mùi của chúng. Yến sào chất lượng thường có mùi tanh nhẹ đặc trưng. Trái lại, yến sào kém chất lượng thường có sợi yến mang mùi hôi, hắc và rất khó chịu.

2. Cách chọn yến chưng cho bé chất lượng

Mẹ cũng có thể cân nhắc chọn mua yến chưng sẵn cho bé, vừa tiết kiệm thời gian, đạt được hiệu quả dinh dưỡng cao mà cũng không kém phần ngon miệng. Thông thường, các loại yến chưng sẵn trên thị trường sẽ hoàn toàn phù hợp với các bé từ 1 tuổi trở lên. Mẹ có thể tham khảo một số tiêu chí để lựa chọn yến hũ chưng sẵn phù hợp cho bé như sau:

2.1 Chọn yến hũ có hàm lượng yến sào cao

Yến hũ chưng sẵn thường được sản xuất bằng cách chưng yến sào tươi kết hợp với đường phèn trong một khoảng thời gian nhất định. Tỷ lệ đường và yến, cũng như công thức chưng yến, có thể khác nhau tùy từng nhà sản xuất. Theo thống kê trên thị trường cho thấy các loại yến hũ chưng sẵn dành cho bé hiện nay có hàm lượng yến từ 7-30%.

Yến hũ chưng sẵn Lamnest với 30% yến tươi nguyên chất

Yến sào có giá thành cao nhất trong thành phần của nước yến, do đó sản phẩm chứa nhiều yến sẽ có giá bán cao hơn. Mẹ cũng có thể dựa vào thông tin này để nhận biết yến nào là loại cao cấp. Tuy nhiên, cũng không nên mua các sản phẩm yến hũ có hàm lượng yến quá cao, điều này có thể gây khó khăn cho một số bé khi sử dụng sản phẩm và ảnh hưởng tới tiêu hóa của bé. Nên lựa chọn sản phẩm có 30% yến tươi là tốt nhất.

2.2 Chọn sản phẩm chất lượng không có thành phần gây hại

Để cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho sự phát triển của bé, các nhà sản xuất thường bổ sung thêm DHA, kẽm, Taurine, vitamin, canxi và các thành phần khác vào sản phẩm nước yến. Những chất này giúp tăng cường hệ miễn dịch, phát triển xương và khớp, cũng như hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, mẹ nên cân nhắc chọn loại yến sào cho trẻ phù hợp với thể trạng cơ thể của con mình.

Hiện nay trên thị trường có một số sản phẩm yến chưng sẵn chứa chất bảo quản và chất làm đầy. Do đó, khi mua hàng mẹ nên lựa chọn những sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín và chất lượng. 

2.3 Lựa chọn loại yến có hương vị dễ uống

Yến sào tự nhiên có vị tanh khá mạnh, làm cho yến chưng trở nên khó uống, ngay cả đối với người trưởng thành. Điều này làm cho việc cho bé uống yến chưng tươi mà không thêm hương vị trở nên khó khăn đối với các bậc phụ huynh. Để giải quyết vấn đề này, các sản phẩm nước yến dành cho bé từ 1 tuổi trở lên hiện nay đã được chế biến thêm các hương vị để bé có cảm giác ngon miệng hơn và phù hợp với khẩu vị của mình.

3. Chọn mua loại yến sào nào cho bé để hiệu quả tốt nhất?

Với sự đa dạng của các sản phẩm yến trên thị trường, người tiêu dùng cần xem xét các yếu tố như độ tuổi, tình trạng sức khỏe, mục đích sử dụng và khả năng tài chính để chọn loại yến sào cho trẻ phù hợp. Yến sào thường chia thành hai dạng chính là yến nguyên tổ và yến hũ chưng sẵn. Sản phẩm yến nguyên tổ có chứa nhiều dinh dưỡng và thời gian hấp thu trong cơ thể kéo dài, vì vậy nên chỉ cân nhắc sử dụng cho trẻ từ 7 tháng tuổi trở lên.

Hoặc mẹ cũng có thể chọn mua các sản phẩm yến hũ chưng sẵn cho bé. Các sản phẩm này đã được chế biến và đóng gói sẵn trong hũ, tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Việc lựa chọn các sản phẩm yến hũ chưng sẵn sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chuẩn bị cho bé một bữa ăn bổ dưỡng. Như sản phẩm Kids Nest - sản phẩm đặc biệt của Yến sào Lamnest dành riêng cho trẻ em, sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, Lamnest đảm bảo 100% không có chất bảo quản, không pha tạp chất, rất tốt và an toàn cho sức khỏe của bé.

Tổ yến chưng sẵn Kids Nest

Sản phẩm Kids Nest trong thành phần có chứa 30% yến tươi nguyên nhất cùng với một số Vitamin B1, Vitamin B2 và DHA vừa đủ trong 70ml. Sản phẩm có các công dụng như: 

  • Tăng cường khả năng hấp thu thức ăn, giúp trẻ có chất dinh dưỡng đầy đủ để phát triển.

  • Hỗ trợ tích cực đối với những trẻ em biếng ăn, tạo cảm giác ngon miệng khi ăn và trẻ ăn được nhiều hơn.

  • Hỗ trợ chống còi xương và suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.

  • Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp hiệu quả.

  • Kích thích phát triển não bộ, tăng cường trí nhớ, giúp trẻ có giấc ngủ ngon.

  • Sản phẩm hoàn toàn phù hợp với những trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp mẹ có cái nhìn tổng quan về việc lựa chọn sản phẩm yến cho bé và trả lời được cho câu hỏi: “Yến sào cho trẻ em loại nào tốt?”. Hãy luôn tìm hiểu kỹ và tham khảo nhiều nguồn nếu cần, để đảm bảo sự phát triển và sức khỏe tốt nhất cho bé yêu của mình nhé!

YẾN SÀO LAMNEST

Địa Chỉ: 110/18/14 Lò Lu, P. Trường Thạnh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chi nhánh 1: 107 Đường số 8, P. Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện Thoại: 0332837582 
Email:Info@lamnest.com
Website: lamnest.com

Chia sẻ:
Copyright © 2023 - YẾN SÀO LAMNEST. All rights reserved. Design by i-web.vn