Yến Sào Lamnest sát cánh cùng Giải thể thao FI Futsal Championship lần thứ 17 - LAMNEST CUP 2023

Thứ 3, 16/01/2024

Administrator

151

16/01/2024, Administrator

151

Ngày 27/12/2023, tại TP.HCM diễn ra buổi công bố và bốc thăm xếp lịch thi đấu vòng loại Giải thể thao FI Futsal Championship lần thứ 17 - LAMNEST CUP 2023. Yến Sào Lamnest hân hạnh là nhà tài trợ chính của giải đấu.

Yến Sào Lamnest hân hạnh là nhà tài trợ chính của giải đấu

FI Futsal Championship là hệ thống giải bóng đá dành cho người chơi tại TPHCM và các tỉnh lân cận được thành lập từ năm 2006. Để tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ của các đội bóng futsal có phong trào tổ chức tốt trong khu vực TP.HCM có thể cọ xát, giao lưu và học hỏi nhau; cũng như để cung cấp một môi trường chơi futsal lành mạnh, nghiêm túc và chuyên nghiệp. Hệ thống giải đấu FI Futsal Championship đã được tạo ra với các giải ở nhiều độ tuổi khác nhau như U17, U19, U21, U23,… Yến Sào Lamnest rất hân hạnh khi được trở thành nhà tài trợ chính, đồng hành cùng giải đấu góp phần mang tinh thần thể thao ngày càng được lan tỏa tích cực trong cộng đồng thế hệ trẻ. Từ đó có thể giúp sức thúc đẩy sự phát triển nền bóng đá tại Việt Nam.

Có sự góp mặt của nhiều đội bóng tài năng trên khắp TP.HCM

Giải đấu FI Futsal Championship lần thứ 17 - LAMNEST CUP 2023 chính thức diễn ra từ ngày 07/01/2024 đến ngày 28/01/2024, tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam với sự góp mặt của nhiều đội bóng tài năng đang sinh hoạt tại TP.HCM.

Giải đấu còn có nhiều giải phụ cho các cá nhân xuất sắc

Bên cạnh giải thưởng chính, Giải đấu FI Futsal Championship còn có thêm nhiều giải phụ nhằm tạo thêm nguồn động lực cho các cá nhân có biểu hiện xuất sắc, mang tính cạnh tranh lành mạnh cao như: Giải thưởng Vua phá lưới; Giải Thủ môn xuất sắc nhất; Giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Lamnest kỳ vọng giúp sức cộng đồng bóng đá nước nhà ngày càng phát triển

Yến Sào Lamnest rất vinh dự khi được đồng hành và tài trợ cho Giải đấu FI Futsal Championship. Chúng tôi đặt mục tiêu tạo ra một sân chơi lành mạnh và chuyên nghiệp, nơi các cầu thủ trẻ có cơ hội phát triển tài năng và trao đổi kinh nghiệm với nhau. Sự hỗ trợ của Lamnest không chỉ hướng đến việc tổ chức giải đấu, mà còn mang ý nghĩa xây dựng cộng đồng bóng đá phong trào đầy năng lượng và ngày càng phát triển. Chúng tôi tin rằng Giải đấu FI Futsal Championship lần thứ 17 - LAMNEST CUP 2023 được kỳ vọng tiếp tục tạo hiệu ứng tốt, từ đó có thể góp phần thúc đẩy nền bóng đá nước nhà ngày càng phát triển.

YẾN SÀO LAMNEST
Địa Chỉ: 110/18/14 Lò Lu, P. Trường Thạnh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chi nhánh 1: 107 Đường số 8, P. Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện Thoại: 0332837582 
Email:Info@lamnest.com
Website: lamnest.com

Chia sẻ:
Copyright © 2023 - YẾN SÀO LAMNEST. All rights reserved. Design by i-web.vn