Chân yến thô là gì? Sử dụng chân yến có tốt không?

Thứ 3, 05/12/2023

Administrator

162

05/12/2023, Administrator

162

Yến sào thô từ lâu đã là một loại thực phẩm không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, có một khái niệm liên quan đến yến sào mà bạn có thể chưa nghe đến, đó là "chân yến thô". Vậy chân yến thô là gì? Hãy cùng Yến Sào Lamnest giải đáp những thắc mắc này nhé!

 

1. Chân yến thô là gì?

Chân yến thô

Chân yến thô

Đây chính là bộ phận quan trọng giúp cố định tổ yến vững chắc trên các vách đá hay thành nhà. Chân yến thường có hình dạng là một khối khá lớn và dày thay vì dạng sợi như tổ yến. Chân yến thô khi thu hoạch về sẽ được vệ sinh phần bên ngoài nhưng sẽ vẫn còn sót lại những tạp chất và lông chim yến bên trong, kết cấu chân yến khá dày và cứng, thường có mùi tanh nồng đặc trưng và có màu vàng sẫm được coi là phần già nhất của tổ.

Chân yến thô khi mua về sẽ mất rất nhiều thời gian ngâm, làm sạch và chế biến. Thế nhưng do có giá trị dinh dưỡng cao, độ cứng và dai giòn, không bị hao hụt khi qua các bước sơ chế nên sản phẩm này rất được lòng người tiêu dùng. Loại này khi chưng nấu hoặc ngâm sẽ nở to ra rất nhiều so với các phần khác của tổ yến nên sẽ giúp người dùng tiết kiệm được cho 1 khoản chi phí lớn nếu thường xuyên sử dụng yến.

Tuy nhiên trong thực tế, sản phẩm chân tổ yến không có nhiều bởi vì trong quá trình khai thác người ta thường muốn lấy nguyên tổ yến sào để có thể bán được giá cao hơn. Chỉ thỉnh thoảng có một số tổ yến bám quá chắc nên bị gãy trong quá trình lấy tổ hay trong quá trình vận chuyển thì mới có chân tổ yến.

Xem thêm: Những điều cần biết về tổ yến thô

2. Sử dụng chân yến có tốt không?

Nếu so về bản chất thì chân yến thô được lấy từ tổ yến nên so về dinh dưỡng với tổ yến là giống nhau, người dùng không cần thiết phải bận tâm nhiều về vấn đề này. 

2.1 Tác dụng với trẻ em: 

Chân yến chứa phần lớn các nguyên tố sắt và canxi, giúp trẻ phát triển  xương và trí não chắc khỏe. Ngoài ra, các nguyên tố vi lượng như mangan, crom và kẽm còn giúp nuôi dưỡng cơ thể bé, cải thiện chức năng tiêu hóa, đặc biệt là vitamin B giúp tăng cường hệ miễn dịch của bé, chống lại các vi khuẩn xâm nhập cơ thể. Bên cạnh đó, chân yến còn có tác dụng làm sáng mắt và giúp duy trì sức khỏe của mắt vì tổ yến sản sinh ra tế bào sợi giúp phục hồi thị lực.

2.2 Tác dụng với phụ nữ: 

Giúp cải thiện làn da, phục hồi làn da và ngăn ngừa nếp nhăn, lão hóa da. Bên cạnh đó, ăn chân yến sau khi sinh giúp các mẹ bỉm lấy lại năng lượng, giảm rụng tóc, giảm chứng mất ngủ, giảm bớt áp lực sau sinh. Các chất dinh dưỡng trong chân yến vừa có thể nuôi dưỡng người mẹ và cũng có thể nuôi dưỡng em bé.

Xem thêm: Những công thức làm đẹp từ tổ yến để chăm sóc da và tóc

2.3 Tác dụng với người lớn tuổi: 

Chân yến sào chứa thành phần tái tạo các mô cơ, giúp bồi bổ sức khỏe cho người lớn tuổi và phục hồi các vùng da bị tổn thương. Bên cạnh đó, chân yến còn có tác dụng cải thiện chức năng thận, loại bỏ độc tố trong máu, cải thiện chức năng tuần hoàn máu, hỗ trợ ổn định huyết áp. Ngoài ra, chân yến còn có tác dụng cải thiện chức năng tiêu hóa của người già, còn phù hợp với người  sức khỏe yếu, trí nhớ kém.

Chân yến thô

Chân yến thô là thực phẩm quý

3. Chọn mua chân yến thô

Việc lựa chọn địa chỉ cung cấp chân yến thô uy tín và chất lượng là vô cùng quan trọng để đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chất lượng, an toàn và giá trị thực sự. Yến sào Lamnest là một thương hiệu đã khẳng định được danh tiếng của mình trong việc cung cấp yến sào chất lượng cao và uy tín tại thị trường Việt Nam. Với cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, Lamnest đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi bạn tìm kiếm yến sào để làm quà biếu, tặng người thân yêu.

  • Nguyên liệu chất lượng: Yến sào Lamnest cam kết sử dụng nguyên liệu chất lượng, được chọn lọc kỹ càng và tuân thủ các quy trình kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm luôn đạt chuẩn cao nhất.

  • Nguồn gốc rõ ràng: Lamnest không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đến nguồn gốc của Yến sào. Sản phẩm đến từ các nguồn cung ứng đáng tin cậy, giúp đảm bảo tính bền vững và đạo đức trong việc khai thác.

  • Đa dạng sản phẩm: Yến sào Lamnest cung cấp một loạt các sản phẩm từ yến, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi người. Đây là điểm cộng khi bạn có nhiều sự lựa chọn để tặng người thân, bạn bè hoặc đối tác.

  • Dịch vụ khách hàng tận tâm: Lamnest luôn coi trọng việc tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Dịch vụ khách hàng thân thiện, tận tâm và chuyên nghiệp là điểm mạnh của thương hiệu này. Yến sào Lamnest không chỉ là một địa chỉ cung cấp Yến sào uy tín và chất lượng, mà còn là biểu tượng cho sự quan tâm đến sức khỏe và tình thân. Với cam kết chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và dịch vụ tận tâm, Lamnest là một lựa chọn đáng tin cậy khi bạn muốn tìm kiếm Yến sào để tặng người thân yêu. Hãy liên hệ đến Yến sào Lamnest ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

YẾN SÀO LAMNEST

Địa Chỉ: 110/18/14 Lò Lu, P. Trường Thạnh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chi nhánh 1: 107 Đường số 8, P. Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện Thoại: 0332837582 

Email:Info@lamnest.com

Website: lamnest.com

Chia sẻ:
Copyright © 2023 - YẾN SÀO LAMNEST. All rights reserved. Design by i-web.vn